#3 Mẫu gạch mosaic lát bể bơi được yêu thích nhất 2019

Với rất nhiều mẫu gạch mosaic như hiện nay khiến cho người tiêu dùng luôn gặp khó khăn trong việc lựa chọn cũng như quyết định xem mẫu gạch mosaic nào ốp lát cho không gian bể bơi nhà mình là tốt nhất và phù hợp với phong thủy gia chủ nhất.

Hãy cùng tôi khám phá những mẫu gạch mosaic lát bể bơi đó trong bài viết dưới đây.


Top 3 mẫu gạch mosaic lát bể bơi được yêu thích hiện nay



Hiện nay có rất nhiều mẫu gạch mosaic đang được tin dùng nhưng nổi trội nên trong số đó là #3 mẫu gạch mosaic lát bể bơi này. Những mẫu gạch này được rất nhiều người dùng tin tưởng sử dụng, cũng như được sử dụng rất nhiều trong các công trình sang trọng khác. Vậy hãy xem những mẫu gạch đó là gì nào.


Mẫu Gạch Mosaic BV253G4


Mẫu gạch mosaic BV253G4 là sản phẩm với màu xanh nổi bật, tạo không gian tươi mát khi sử dụng.Các màu xanh từ đậm đến nhạt kết hợp lại với nhau thành một vỉ gạch khiến sản phẩm tinh tế hơn, hài hòa hơn và nhìn không bị chán mắt. 



Mẫu gạch mosaic BV253G4


Mẫu Gạch Mosaic F130


Lấy màu trắng làm màu chủ đạo gạch mosaic F130 tạo nên sự trắng sáng và sang trọng cho toàn bộ không gian sử dụng, và mà trắng của mẫu gạch cũng đang được sử dụng không chỉ ở hồ bơi mà còn ở các công trình nội thất khác như: phòng bếp, phòng tắm,...



Mẫu gạch mosaic F130


Mẫu Gạch Mosaic A08S


Gạch mosaic A08S lấy tone màu xanh đậm làm chủ đạo, đem lại cảm giác thư giãn, mát mắt khi sử dụng cho các công trình trong nhà hay ngoài trời.



Mẫu gạch mosaic A08S


Trên đây là #3 mẫu gạch mosaic lát bể bơi đang được ưa chuộng hiện nay. Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn có thể liên hệ với tôi theo thông tin dưới đây.




Thông tin liên hệ:


Người liên hệ: Trần Văn Hãnh
Địa chỉ: A29 Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0962.860.006
Email : info@bilico.vn


Nhận xét