#5 mẫu gạch ốp cột nhà đẹp - lạ

Gachmosaic.info gửi tới bạn đọc top 5 mẫu gạch ốp cột nhà đẹp- lạ đảm bảo không gian trở nên lung linh, không giống với bất kỳ công trình nào khác. Bắt đầu ngay nào!



5 mẫu gạch ốp cột nhà đẹp - lạ


Cột nhà giúp giữ vững ngôi nhà, tạo nên sự chắc chắn đảm bảo ngôi nhà vững chãi nhất. Việc ốp gạch cho cột không chỉ giúp trang trí cho nhà mà còn giúp cho nó không bị xem là vướng víu trong nhà. Sau đây là 5 mẫu gạch ốp cột nhà muốn gửi đến quý bạn đọc.


1. Gạch giả đá, gạch vân đá ốp cột vuông

Muốn chọn được gạch ốp cột trụ vuông phù hợp, bạn hãy đo chiều ngang của cột và lựa chọn kích thước cho phù hợp. Kích thước phổ biến là 40×40 cm hoặc 60x60 cm.

Bên cạnh kích thước thì bạn cũng cần lưu ý đến họa tiết và màu sắc gạch. Hãy dựa vào phong cách thiết kế tổng thể căn nhà để chọn cho phù hợp, tạo sự hài hóa, tránh việc lệch tông làm mất đi vẻ đẹp vốn có của nhà ở. Thường thì cột nhà sẽ sử dụng gạch ốp giả đá có màu vàng, nâu hay xanh. 


2. Gạch mosaic ốp cột trụ tròn

Thị trường hiện nay chưa có loại gạch nào được sản xuất riêng cho việc ốp cột nhà có hình trụ tròn với kích thước lớn. Do đó, chọn gạch thẻ hoặc gạch mosaic là sự lựa chọn hoàn hảo nhất bởi nó dễ dàng uốn lượn, tạo phòng để thi công. Gạch mosaic là loại gạch có độ bền cao, đặc biệt là màu sắc lung linh, nổi bật đảm bảo sẽ hô biến không gian nhà ở trở nên đẹp và hoàn hảo hơn.


3. Gạch thẻ ốp cột hiên nhà

Cột hiên nhà thường thì không phải chịu tác động trực tiếp từ thời tiết và các yếu tố môi trường như ngoài trời nên chọn gạch cũng đơn giản hơn, không yêu cầu quá nhiều, bạn có thể lựa chọn gạch ốp nội thất như bình thường như gạch men, gạch thẻ,... 

Cột hiên nhà cũng có cột vuông và cột tròn, bạn có thể dựa vào cách chọn gạch ốp cho từng kiểu cột trên để chọn mẫu cho phù hợp.


4. Gạch ốp cột giả gỗ

Gạch ốp trụ cột giả cổ là một trong các loại gạch ốp phổ biến nhất hiện nay. Mẫu gạch ốp này phù hợp với kiểu thiết kế cổng theo phong cách cổ điển, truyền thống, mang tới vẻ đẹp sang trọng, lịch sự và đẳng cấp cho ngôi nhà.

Một số màu sắc như:

- Gạch thẻ giả cổ, bề mặt nhám
- Gạch thẻ kết hợp 2 gam màu trắng và xám
- Gạch thẻ giả cổ với họa văn vân đá loang lổ 
- Gạch thẻ giả cổ màu vàng trắng


5. Gạch inax ốp cột

Gạch inax ốp cột đem đến sự hài lòng cho chủ nhà bởi chất lượng cũng như màu sắc, mẫu mã. Các tính năng ưu việt của sản phẩm: chống tia tử ngoại, chống thấm nước, chống xước, chống lão hóa, chống cháy nên cực kỳ thích hợp cho các trụ ngoài trời. Đặc biệt là nó còn rất dễ vệ sinh, tuổi thọ sử dụng lâu dài, giá thành phải chăng.


Nguyên tắc chung khi chọn mua gạch ốp cột nhà


Để đảm bảo sự đồng bộ cho toàn bộ không gian, trước khi chọn bất gạch ốp cột nhà các bạn cần nắm được các nguyên tắc sau:

– Kích thước gạch ốp cột vuông phải đủ một mặt của cột trụ, giúp hạn chế tối đa các mạch gạch không cần thiết.

– Chọn màu gạch, hoa văn, họa tiết phù hợp theo đặc thù kiến trúc chung của công trình.

Trên đây là #5 mẫu gạch ốp cột nhà đẹp - lạ. Hy vọng rằng sẽ giúp ích được cho các bạn. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất theo Hotline: 0962.860.006 từ các chuyên gia của chúng tôi.

>> Tham khảo chi tiết thêm về mẫu gạch ốp cột nhà tại: https://gachmosaic.info/blog/gach-op-cot-nha

Nhận xét