#5 Mẫu gạch thủy tinh mosaic siêu chất tại Hà Nội

Gạch thủy tinh mosaic là loại gạch được kết hợp từ các khoáng chất thiên nhiên, có khối lượng nhẹ, chịu được các chất ăn mòn hóa học, và được biết đến là sản phẩm bảo vệ môi trường rất tốt.


Không dừng lại ở đó gạch thủy tinh mosaic còn có độ phản quang. Màu sắc tươi sáng, là một loại vật liệu hoàn hảo để tại ra những bước tranh tranh trí bằng gạch mosaic mang đậm dấu ân riêng của bản thân. Cùng với màu sắc huyền ảo tạo cảm giác sạch sẽ và dễ chịu.



Gạch mosaic thủy tinh được ứng dụng rất nhiều trong ốp lát hồ bơi, phòng tắm, nhà vệ sinh,... bởi khả nắng chống thấm, chống ẩm, ít trơn trượt, dễ dàng vệ sinh vì thế mà sản phẩm được rất được ưu chuộng.

Gachmosaic.info xin giới thiệu tới bạn một số mẫu gạch mosaic thủy tinh đang được rất nhiều người tin dùng và sử dụng hiện nay.

#5 mẫu  gạch thủy tinh mosaic siêu chất tại Hà Nội


Mẫu gạch mosaic BV004

Mẫu gạch mosaic BV25Đ4


Mẫu gạch mosaic BV253D4


Mẫu gạch mosaic BV481G4A

Mẫu gạch mosaic BV481G4B


Trên đây là những mẫu gạch đang rất được nhiều người tin tưởng và sử dụng không bởi vẻ đẹp mà còn vì sự an toàn cũng như chất lượng mà GACHMOSAIC.INFO chúng tôi mang lại. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá gạch mosaic thủy tinh chính xác nhất tại sđt 0962.860.006 hoặc đến địa chỉ: A29 Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nhận xét