NHỮNG LƯU Ý PHẢI BIẾT KHI CHỌN GẠCH LÁT NHÀ TẮM

Quyết định lựa chọn gạch lát nhà tắm khiến cho không ít khách hàng phải băn khoăn bởi hiện nay có quá nhiều mẫu mã khác nhau. Mỗi một phong cách lại mang đến vẻ đẹp và sự cuốn hút riêng. Bài viết đưa ra một số lưu ý khi lựa chọn gạch lát nhà tắm để bạn có thể tham khảo.


Hình ảnh mình họa gạch mosaic lát nhà tắm

Nhà tắm tuy là công trình phụ nhưng lại là nơi chúng ta thư giãn khỏi những căng thẳng mệt mỏi vào cuối ngày. Vì thế, sắp xếp ra sao, chọn loại gạch ốp lát nào cũng cần phải đắn đo suy nghĩ thật kỹ lưỡng. Gợi ý đầu tiên từ Gachmosaic.info chính là 

#1 Chú ý về kích thước gạch

Khi chọn gạch lát nhà tắm bạn nên lưu ý chọn các loại gạch có kích thước lớn sẽ giúp cho nhà tắm trông sang trọng và thông thoáng hơn. Đối với gạch lát nền, kích thước thường dùng là 60x60, tuy nhiên tùy vào bố cục của phòng tắm, bạn cũng có thể lựa chọn các loại gạch có kích thước 30x30 hoặc 30x60. 


Hình ảnh minh họa gạch lát nhà tắm

Còn đối với gạch ốp tường, kích thước gạch thường dùng là 30x60. Nếu như muốn phòng tắm trông rộng hơn so với diện tích thực bạn nên chọn các loại gạch ốp ngang, còn nếu muốn phòng tắm trông cao hơn thì các loại gạch ốp dọc sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

#2 Chú ý về chất liệu và màu sắc

Về chất liệu và màu sắc, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân. Màu sắc thường được sử dụng nhiều nhất là màu trắng, vì đây là gam màu “dễ tính”, có thể kết hợp với nhiều gam màu khác nhau, và tạo nên nhiều phong cách khác nhau. 
Các màu sáng như trắng, vàng sẽ giúp cho không gian thoáng đãng hơn, còn các gam màu tối thì lại mang đến vẻ sang trọng, lịch sự. 




Hình ảnh minh họa gạch lát nhà tắm

Đối với gạch tường, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn như gạch men hoặc là gạch mosaic, tùy theo phong cách mà gia chủ muốn hướng đến. 

Dùng gạch 1 màu đơn sắc hiện đang là xu hướng của nhiều người dùng khi chọn gạch lát nhà tắm và bất kỳ không gian nào trong nhà. Ưu điểm của các gam đơn sắc là mang lại vẻ tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và cuốn hút. Bạn có thể chọn những gam thuần đơn sắc trong một không gian như trắng, vàng kem, hồng phấn… hoặc phối kết hợp các gam màu đối lập như vàng – nâu, đen – trắng, ghi – trắng, nâu – trắng…

#3 Lưu ý về độ an toàn 


Khu vực nhà tắm có đặc trưng là thường xuyên tiếp xúc với nước, ẩm ướt nên rất dễ xảy ra trơn trượt. Vậy nên khi chọn gạch ốp lát cho nhà tắm, bạn nên chọn loại gạch lát có khả năng chống trơn trượt, để đảm bảo an toàn.



Hình ảnh minh họa gạch lát nhà tắm

Trên đây là những điều cần lưu ý khi mà chúng tôi #gachmosaicinfo muốn gửi tới bạn mong rằng bạn sẽ có được một phòng tắm thật thoải mái và ưng ý. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cũng như báo giá tốt nhất và nhanh nhất tại sđt: 0962.860.006 hoặc đến địa chỉ: A29 Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Nhận xét