Ứng dụng của gạch kính mosaic trong cuộc sống hiện đại

Là một trong những loại vật liệu cao cấp mới xuất hiện trong những năm gần đây và được ưa chuộng, gạch kính mosaic được biết đến với nhiều ứng dụng trong trang trí nội ngoại thất nhà ở.

Gạch mosaic kính trang trí phòng khách

Phòng khách luôn là không gian trong gia đình được ưu ái hơn cả, vì vậy các gia chủ thường rất cầu kỳ trong trang trí những tiểu cảnh phòng khách hay các đồ dùng, vật dụng, không gian trong phòng khách cũng được làm đẹp một cách kỹ lưỡng.




Hình ảnh minh họa gạch kính mosaic trang trí phòng khách

Gạch kính Mosaic với đặc điểm là màu sắc phong phú, độ phản quang của màu gạch đẹp mắt, những viên nhỏ và ánh lên như đá pha lê vì vậy các chủ đầu tư tường dùng để trang trí trên những khung gương, khung ảnh hoặc tạo nên những bức tranh nghệ thuật từ Mosaic đẹp mắt.Sự đa dạng về màu sắc cùng với vẻ đẹp tạo phong cách riêng, khi sử dụng vật liệu này trang trí phòng khách sẽ tạo nên sự độc đáo, sang trọng cuốn hút.

Gạch Mosaic ốp bếp

Không gian bếp là nơi “giữ lửa” cho hạnh phúc gia đình của bạn, nên đây cũng là một trong những không gian được quan tâm nhiều nhất. Gạch mosaic với những ưu điểm vượt trội không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cao mà đây còn là loại gạch ốp lát không thấm nước, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh đặc biệt là các loại dầu mỡ nấu ăn trong nhà bếp. Ốp lát gạch kính Mosaic trong nhà bếp thay cho các loại gạch gỗ, gạch men thông thường chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.


Hình ảnh minh họa gạch kính mosaic trang trí nhà bếp

Gạch mosaic kính ốp bếp nhà tắm

Khác với các loại không gian trên, nhà tắm là nơi thư giãn của mỗi người sau những giờ làm việc vất vả. Ốp lát nhà tắm bằng gạch Mosaic giúp tạo nên không gian thoáng đãng cho mọi người, đồng thời chống trơn trượt, không gây ẩm mốc, hay bám rêu trong phòng; gạch có đặc điểm chống thấm nước hiệu quả nên giúp căn phòng lúc nào cũng ráo nước, không gây ẩm ướt cả ngày.


Hình ảnh minh họa gạch mosaic trang trí phòng tắm

Gạch kính mosaic trang trí ngoại thất

Nếu muốn sân vườn nhà của bạn cầu kỳ, khác biệt và đẹp mắt hơn thì hãy sử dụng những viên gạch Mosaic này tạo nên những bức tranh ngẫu hứng, sống động. những nét điểm tô từ gạch Mosaic sẽ giúp các bức tường hay con đường dưới chân bạn có những điều thật thú vị.


Hình ảnh gạch mosaic trang trí ngoại ngoại thất

Sử dụng gạch mosaic kính trong ốp lát bể bơi

Có rất nhiều vật liệu để ốp lát bể bơi, tuy nhiên ngay khi mới xuất hiện và được sử dụng phổ biến, gạch Mosaic đã được rất nhiều chủ đầu tư ứng dụng trong việc ốp lát bể bơi giúp tăng khả năng chống thấm cho công trình; chống trơn trượt hiệu quả, giúp công trình bền hơn rất nhiều so với việc sử dụng các loại vật liệu thường.


Hình ảnh gạch mosaic kính ốp lát bể bơi\

Ngoài ra với màu sắc phản quang tinh tế, những loại gạch Mosaic màu xanh da trời, gạch mosaic green sẽ giúp tạo hiệu ứng nước bể luôn trong xanh đẹp mắt, tạo hứng thú cho người sử dụng….

Gạch kính Mosaic có rất nhiều ứng dụng trong đời sống. Từ ứng dụng trang trí nội thất cho đến ngoại thất đều đẹp mắt, tinh tế cùng vô số những lợi ích khác nhau. Vì vậy đây là vật liệu ngày càng được các chủ đầu tư ưa chuộng ứng dụng cho mọi công trình.

Nhận xét