Gạch hồ bơi nên chọn loại nào ?

Độ đa dạng về chủng loại của các mẫu gạch đã khiến cho thị trường gạch trở nên đa dạng và nhộn nhịp hơn bao giờ hết, điều này dẫn tới nhiều vấn đề và hơn hết chính là việc người dùng không thể biết được nên dùng loại gạch nào và dùng vào mục đích gì.

Vì vậy hôm nay chúng tôi Gachmosaic.info sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về những mẫu gạch phù hợp với bể bơi (hồ bơi), trong bài viết dưới đây.

1.Gạch men


Mẫu gạch này được rất nhiều người biết đến bởi tính thông dụng cũng như có giá thành bình dân, loại gạch này có độ thấm nước thấp cùng với đó là bề mặt sáng bóng rất thuận tiện trong việc vệ sinh và mẫu gạch này có rất nhiều màu sắc đa dạng và bắt mắt. Khi vào những ngày hè nóng bức loại gạch này tạo cảm giác mát lạnh.


Hình ảnh gạch men

Với những điều được nói trên thì mẫu gạch này còn một vài hạn chế như không chịu sự mài mòn cao, do có đặc tính gốm sứ nên không có độ bền cao và rất dễ sứt mẻ trong quá trình sử dụng.Sau khi đi vào sử dụng một thời gian mẫu gạch này sẽ có hiện tượng như hoen ố, bề mặt trầy xước gây mất thẩm mỹ

2.Đá tự nhiên


Đá tự nhiên được ứng dụng rất nhiều vào việc ốp lát và cả trong trang trí và các không gian thường được sử dụng như: nhà bếp, phòng khách, cầu thang, không gian ngoài trời điển hình như là cho bể bơi. Hiện mẫu gạch đá tự nhiên này đang có mặt trên thị trường và được biết đến với các mẫu như Granite, Marble và Onix…


Hình ảnh đá tự nhiên

Mẫu gạch này có hoa văn và màu sắc phong phú có độ bên cực cao và chịu được sự ăn mòn nên rất thích hợp để trang trí ngoài trời.

Mặc dù vậy nhưng để có được những hoa văn tinh tế và như ý muốn thì cần phải đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao, chính vì thế mà mẫu gạch này thường có mức giá rất đắt đỏ.

3. Gạch mosaic


Mẫu gạch mosaic được sử dụng và ưa chuộng trong những năm gần đây bởi mẫu gạch có độ bền cao, chống thấm nước cao, chịu được sự ăn mòn từ các chất hóa học, ngăn không cho rêu tảo phát triển cùng với đó là màu sắc của loại gạch này rất bền và luôn tươi sáng. 


Hình ảnh gạch mosaic

Hơn thế nữa mẫu gạch này còn có thể chống ẩm rất tốt nên rất phù hợp bởi vì khí hậu nước ta là khí hậu nhiệt đới gió mùa, thường xảy ra vào mùa xuân khi tiết trời có độ ẩm cao nên sàn nhà thường rất dễ bị ẩm và trơn trượt.

Khi sử dụng mẫu gạch này cho hồ bơi thì chúng ta cũng nên chú ý tới an toàn vì hồ bơi thường có rất nhiều trẻ nhỏ và rất dễ trơn trượt. Với mẫu gạch này được thiết kế với bề mặt nhám nên cũng sẽ phần nào giảm bớt được tai nạn do trơn trượt tại bể bơi xảy ra.

Trên đây là những loại gạch phù hợp nhất với hồ bơi, mong rằng với thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có được một bể bơi chất lượng và đảm bảo an toàn nhất.Mọi thắc mắc hay cần tư vấn các bạn có thể liên hệ qua Sđt: 0962.860.006 hoặc đến Đ/c: A29 Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất và tốt nhất.

Nhận xét