Giá gạch lát hồ bơi có đắt không?

Để trả lời chính xác câu hỏi giá gạch lát hồ bơi có đắt không, bạn cần phải căn cứ vào nhiều yếu tố. Trong đó, các yếu tố quan trọng nhất đó là loại gạch, số lượng mua và nơi mua.


Giá gạch lát hồ bơi có đắt không?

Loại gạch


Giá gạch lát hồ bơi sẽ được quyết định 70% bởi loại gạch bạn muốn mua. Các loại gạch phù hợp cho bể bơi hiện nay được ưa chuộng hàng đầu đó là gạch men, gạch mosaic. Nhìn chung, cả hai loại gạch này sẽ tương đương nhau không chênh lệch là mấy. Gạch mosaic sẽ có mức giá cao hơn một chút so với men nhưng không đáng kể. Vì gạch mosaic được sản xuất khó khăn và áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, bền bỉ hơn so với gạch men.


Giá gạch lát hồ bơi có đắt không?


Tiếp theo trong vấn đề loại gạch đó là thiết kế hoa văn trên bề mặt. Dù là gạch men hay gạch mosaic, nếu hoa văn gạch phức tạp, cầu kỳ và đẹp mắt sẽ có giá cao hơn. Ngược lại, nếu mà hoa văn trên bề mặt gạch đơn giản sẽ có mức giá thấp và tiết kiệm chi phí. Bạn hãy tự hỏi nhu cầu của bản thân cần như thế nào và không gian ốp lát có phù hợp hay không để lựa chọn.

Số lượng mua


Yếu tố thứ hai ảnh hưởng 15% đến giá gạch lát hồ bơi đó chính là số lượng khách mua. Trong yếu tố này, chúng tôi muốn đề cập đến nhóm khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Khách hàng cá nhân sẽ mua với số lượng để ít nhưng khách hàng doanh nghiệp được mua với số lượng lớn và nhiều. Cá nhân qua thường mua sử dụng cho gia đình với quy mô nhỏ nhưng khách hàng doanh nghiệp thường mua ốp lát cho cả một công ty, doanh nghiệp với quy mô lớn


Giá gạch lát hồ bơi có đắt không?


Thông thường, khi mua số lượng ít sẽ có mức giá cao hơn so với việc mua sỉ, số lượng nhiều. Đây là một quy luật tất yếu trên thị trường, áp dụng cho tất cả mọi mặt hàng chứ không riêng gì gạch lát hồ bơi. Khi mua nhiều sẽ được chiết khấu % giá, đồng thời tặng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Điều này là cần thiết để hỗ trợ những khách hàng mua số lượng lớn tiết kiệm hơn. 

Nơi mua uy tín


Thứ ba, để biết chính xác và đảm bảo giá gạch lát hồ bơi phù hợp, không bị hớ khi mua sắm thì bạn hãy lựa chọn đơn vị kinh doanh uy tín. Những đơn vị uy tín sẽ rất coi trọng lợi ích của khách hàng, tuyệt đối không bán gạch với giá quá cao để trục lợi. Ngược lại những đơn vị kém uy tín sẽ sẽ cố gắng tìm mọi cách để tăng giá thu được nhiều lợi nhuận nhất có thể.


Giá gạch lát hồ bơi có đắt không?


Làm sao để lựa chọn được nơi mua uy tín, đáp án chính xác là bạn hãy đặt niềm tin ở www.gachmosaic.info. Đây là đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp gạch mosaic uy tín, chất lượng, giá tốt tại Việt Nam. Luôn cam kết chỉ nhập khẩu gạch ở những đơn vị sản xuất nổi tiếng, được nhiều người tin dùng. Cách phục vụ vô cùng nhiệt tình và tận tâm, chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Mức giá bán ra vừa phải, theo đúng từng thiết kế gạch, cạnh tranh tốt so với các đơn vị khác. Bên cạnh đó, đơn vị này còn hỗ trợ khách hàng vận chuyển và ốp lát tại nhà tiện lợi. Chính sách bảo hành cực kỳ hậu mãi, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Như vậy, giá gạch lát hồ bơi có đắt không?

Nhận xét