Tại sao ốp lát bể bơi phải chọn gạch chất lượng cao ?

Với câu hỏi tại sao phải ốp lát bể bơi phải chọn gạch chất lượng cao ? thì tôi xin trả lời các bạn và giải thích cho các bạn lý do tại sao mà phải chọn một mẫu gạch chất lượng cao để ốp lát cho bể bơi. 

Lý do phải chọn mẫu gạch chất lượng để ốp lát bể bơi


Bể bơi là môi trường ngập nước quanh năm, nên nếu chọn những mẫu gạch kém chất lượng thì sẽ có thể xảy đến cho gia chủ những việc như rêu tảo trong bể bơi phát triển và khó kiểm soát bởi vì khi lựa chọn những mẫu gạch kém chất lượng đồng nghĩa với việc các chất liệu cấu thành viên gạch đó là những vật liệu không đảm bảo nên dễ bị thấm nước vào gạch và đó là điều kiện lý tưởng cho rêu tảo phát triển.

Không dừng lại ở đó việc lựa chọn mẫu gạch kiếm chất lượng cũng sẽ gây ra những việc như gạch dễ nứt vỡ, bong tróc trong quá trình sử dụng, điều này khiến gia chủ tốn một khoản chi phí lớn để bảo trì lại bể bơi.



Và khi bạn lựa chọn một mẫu gạch không đảm bảo cũng sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe trong quá trình sử dụng. Và những chất này từ các loại hóa chất tạo màu cũng như là để tạo nên họa tết cho mẫu gạch khi được ngâm nước lâu sẽ chuyển hóa thành các chất độc hại thấm qua da người sử dụng gây ảnh tới sức khỏe và đặc biệt là phân da

Vì vậy mà bạn cần phải lựa chọn một mẫu gạch được sản xuất từ khoáng chất có nguồn gốc từ thiên nhiên sẽ đảm bảo cho bạn được sự an toàn cũng như thân thiện với môi trường.

>> Xem thêm: "Giải đáp" Vấn đề thường gặp khi chọn gạch ốp bể bơi 

Giới thiệu mẫu gạch ốp lát bể bơi chất lượng cao


Tôi xin giới thiệu tới các bạn mẫu gạch đang được nhiều chủ đầu tư sử dụng nhiều cho các công trình bể bơi và cũng đã được kiểm chứng qua thời gian sử dụng tại các bể bơi đó là mẫu gạch mosaic.

Gạch mosaic là mẫu gạch được sản xuất hoàn toàn từ khoáng chất thiên nhiên nhằm đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng cũng như góp phần tăng độ bền của mẫu gạch. Do được sản xuất từ các khoáng chất thiên nhiên nên các mẫu gạch này hoàn toàn không có chất hóa học hay hại cho sức khỏe.

Một vài ưu điểm nổi bật của mẫu gạch mosaic được biết đến như:

- Chống thấm nước cao
- Chống ẩm, đặc biệt rất phù hợp với khí hậu tại Việt Nam
- Chống trơn trượt
- Chịu được sự ăn mòn cao từ hóa chất như: Axit, kiềm , muối
- Ngăn được sự phát triển của rêu tảo, nấm mốc
- Luôn giữ được màu sắc tươi sáng như lúc ban đầu
- Dễ dàng vệ sinh bề mặt

Với những đặc điểm này cũng đã giúp cho mẫu gạch mosaic này trở nên được ưa chuộng và rất được yêu thích. 

Mong rằng với những thông tin mà tôi cung cấp các bạn sẽ có được lựa chọn tốt nhất cho bể bơi nhà mình . Và cũng như góp phần giúp bạn hiểu được tác hại của việc lựa chọn mẫu gạch kém chất lượng để ốp lát cho bể bơi.

Mọi thắc mắc hoặc cần hỗ trợ các bạn có thể liên hệ để nhận được sự hỗ trợ cũng như tư vấn hoàn toàn miễn phí theo thông tin dưới đây:

Thông tin liên hệ:

Thương hiệu Gachmosaic.info
Địa Chỉ: A29 Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0962.860.006
Website : https://gachmosaic.info

Nhận xét