“Giải đáp” Vấn đề thường gặp khi chọn gạch ốp lát bể bơi

Một vấn đề mà Gachmosaic.info nhận được rất nhiều gần đây đó chính là : làm sao để chọn được một mẫu gạch ốp lát bể bơi chất lượng cao và đảm bảo an toàn? Chọn gạch ốp lát bể bơi như thế nào ? làm sao để biết gạch ốp lát bể bơi đó chất lượng?.v.v..



“Giải đáp” Vấn đề thường gặp khi chọn gạch ốp lát bể bơi


Chính vì thế hôm nay Gachmosaic.info sẽ giúp bạn “Giải Đáp” các vấn đề thường gặp khi chọn gạch ốp lát bể bơi và giúp bạn có được những kiến thức khi lựa chọn gạch ốp lát bể bơi.

Vấn đề thường gặp khi chọn gạch ốp lát bể bơi 



Chất liệu của gạch


Điều đầu tiên mà các bạn thường hay mắc phải nhất đó chính là việc lựa chọn mẫu gạch được làm từ các chất liệu không phù hợp với môi trường của bể bơi. Bể bơi là môi trường ngập nước quanh năm nên việc lựa chọn những mẫu gạch có đặc tính gốm, sức,... là điều không được vì những mẫu gạch này thường rất dễ thấm nước dễ xảy ra bong tróc bề mặt, nứt vỡ vì độ bền kém, thấm nước giúp tạo điều kiện cho rêu tảo phát triển.

Vậy chúng ta nên chọn loại gạch như thế nào cho đảm bảo, một mẫu gạch phù hợp với môi trường bể bơi là mẫu gạch có độ chống thấm nước cao, được làm từ các chất khoáng có trong thiên nhiên, có độ bền cao. Những điều này sẽ giúp giảm thiểu tối đa những vấn đề về rêu tảo hay bong tróc nứt vỡ xảy ra.



“Giải đáp” Vấn đề thường gặp khi chọn gạch ốp lát bể bơi

Độ an toàn

Bể bơi là nơi thường xảy ra những tai nạn điển hình như trơn trượt, đặc biệt là đối với trẻ em. Chính vì thế mà việc lựa chọn một mẫu gạch an toàn cũng là để tránh được những tai nạn do trơn trượt tại bể bơi thì việc lựa chọn một mẫu gạch có độ nhám và bám ở bề mặt là một điều cần thiết để có thể đảm bảo an toàn khi sử dụng bể bơi.

Tuổi thọ cao 

Để có được một mẫu gạch có tuổi thọ cao thì chúng ta nên lựa chọn những mẫu gạch được sản xuất từ các chất khoáng thiên nhiên vì những chất liệu đó có thể chịu được sự mài mòn cao cũng như rất thân thiện với môi trường và hoàn toàn không chứa các chất hóa học độc hại 



“Giải đáp” Vấn đề thường gặp khi chọn gạch ốp lát bể bơi


Màu sắc và kích thước

Đối với việc lựa chọn kích thước thì nên cân nhắc xem lượng kinh phí chi cho việc mua gạch là bao nhiêu và cần bao nhiêu từ đó sẽ tính được một mẫu gạch có kích thước phù hợp nhất với bể bơi của bạn

Một điều không thể thiếu đó chính là lựa chọn màu sắc của mẫu gạch, màu sắc quyết định vẻ đẹp cũng như độ thẩm mỹ của toàn bộ không gian bể bơi. Nhưng chọn gạch có màu sắc như thế nào ? Lựa chọn mẫu gạch có màu luôn bền với thời gian , không phai hay bay màu sau một thời gian sử dụng điều này cũng giúp giữ an toàn cho bạn khi sử dụng bể bơi.

>>Xem thêm: “Bỏ túi” 4 cách để lựa chọn gạch ốp lát bể bơi chất lượng cao

Loại gạch nên lựa chọn khi ốp lát bể bơi


Gạch mosaic là mẫu gạch đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng để ốp lát cho bể bơi của mình của bởi những đặc tính nổi bật của mẫu gạch này như:

- Chống thấm nước cao

- Chống ẩm tốt rất thích hợp với khí hậu của Việt Nam

- Chống trơn trượt do có bề mặt nhám

- Chịu được sự ăn mòn cao từ axit, kiềm , muối

- Ngăn được sự phát triển của rêu tảo, nấm mốc

- Thiết kế độc đạo dạng lắp ghép cho phép người dùng dễ dàng tạo ra những tác phẩm mang đậm nét cá nhân

- Dễ dàng vệ sinh bề mặt



“Giải đáp” Vấn đề thường gặp khi chọn gạch ốp lát bể bơi


Gạch mosaic luôn là một lựa chọn hoàn hảo để làm gạch lát bể bơi, luôn đáp ứng được những yêu cầu cho dù có khắt khe đến đâu để trở thành mẫu gạch được tin dùng nhất hiện này.

Trên đây là thông tin và kiến thức sẽ giúp bạn lựa chọn được một mẫu gạch lát bể bơi thích hợp nhất. Bạn có thể tham khảo những mẫu gạch lát bể bơi tại website: https://gachmosaic.info 

Mọi thắc mắc hoặc cần hỗ trợ các bạn có thể liên hệ với chúng tôi Gachmosaic.info qua Sđt: 0962.860.006 hoặc đến Đ/c: A29 Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Nhận xét