#5 " ưu điểm vàng" của gạch lát bể bơi Mosaic

Gạch mosaic như chúng ta đã biết đây là mẫu gạch đang được rất nhiều các chủ đầu tư tin dùng cũng như chiếm được cảm tình của rất nhiều người tiêu dùng cũng bởi vì mẫu gạch này nổi trội hơn so với những mẫu gạch khác. Hãy tìm hiểu xem những ưu điểm gì giúp cho mẫu gạch mosaic trở thành mẫu gạch được yêu thích tới vậy.



#5 “Ưu Điểm Vàng” của gạch mosaic lát bể bơi



Như chúng ta đã biết thì bể bơi là môi trường ngập nước quanh năm  nên mẫu gạch mosaic rất thích hợp vì những ưu điểm của nó như:


1.Chống thấm nước tốt

Là mẫu gạch được sản xuất từ các chất khoáng thiên nhiên nên có độ bền cao cũng như là khả năng chống thấm nước rất tốt, sản phẩm được sản xuất từ quá trình nung nóng chảy rồi cho vào khuôn đúc nên mẫu gạch thường có kích thước từ 2 - 10cm rất bền và có độ cứng cao.


2.Chống ẩm

Được thiết kế để phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam. Và cũng giúp giảm thiểu được những tai nạn như trơn trượt xảy ra tại bể bơi khi không khí có độ ẩm cao.


3.Chống trơn trượt

Mẫu gạch với bề mặt nhám, giúp đi lại trong bể bơi an toàn hơn vì khi di chuyển trong hồ bơi cần có độ bám nên mẫu gạch mosaic này được thiết kế có độ nhám giúp đảm bảo toàn khi hoạt động trong bể bơi.




4.Chịu được sự ăn mòn từ các chất hóa học

Khi bể bơi trong quá trình sử dụng thời gian dài thì cần được vệ sinh và vì những vết bẩn bám rất chặt nên cần phải dùng đến những chất tẩy rửa có nồng độ hóa học cao, dễ xảy ra những việc như bay màu của gạch và dẫn đến mẫu gạch bị giảm tuổi thọ.

Còn đối với mẫu gạch mosaic thì không mẫu gạch này chịu được những chất hóa học từ các chất tẩy rửa, do được sản xuất từ các khoáng chất thiên nhiên nên rất an toàn và có tuổi thọ rất cao.


5.Luôn giữ được màu sắc tươi sáng như lúc ban đầu

Với màu sắc được cho vào từ lúc nung chảy các khoáng chất nên các màu sắc rất là bền màu cũng như không dễ bị phai hay bày màu, vì thế mà mẫu gạch mosaic rất bền màu cho dù có sử dụng rất lâu và hơn thế nữa là mẫu gạch này không chứa các chất hóa học độc hại.

Trên đây là #5 “Ưu điểm vàng” của gạch mosaic lát bể bơi. Mong rằng với những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức cũng như hiểu hơn về mẫu gạch mosaic này.


>>Xem Thêm: Loại keo dán giúp cho gạch mosaic đạt hiệu quả tốt nhất. TẠI ĐÂY


Nếu bạn muốn tìm hiểu và mua mẫu gạch mosaic này có thể truy cập trực tiếp vào website: https://gachmosaic.info/ hoặc có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn tốt nhất từ những tư vấn viên.


Thông tin liên hệ:


Người liên hệ: Trần Văn Hãnh
Địa chỉ: A29 Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0962.860.006
Email : info@bilico.vn

Nhận xét