gạch lát bể bơi có những loại nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu gạch và chủng loại khác nhau phù hợp với bể bơi nhưng để chọn được một loại tốt nhất thì không phải dễ dàng gì. Chính vì điều đó hôm nay tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một số loại gạch lát bể bơi đang được tin dùng trong thời gian gần đây.





Những loại gạch lát bể bơi được tin dùng hiện nay


Gạch mosaic


Gạch mosaic được biết đến như mẫu gạch vượt trội trong việc ốp lát bể bơi vì những đặc tính đáp ứng được những yêu cầu cho dù là khắt khe nhất của một mẫu gạch lát bể bơi. Và những đặc tính đó được biết đến như:

- Chống thấm nước cao
- Chống ẩm
- Chống trơn trượt
- Chịu được sự ăn mòn cao từ các chất hóa học như: Axit,..
- Ngăn không cho rêu tảo và nấm mốc phát triển
- Màu sắc luôn tươi sáng như lúc ban đầu
- Thiết kế độc đáo dưới dạng lắp ghép từ những viên gạch thành những hoa văn họa tiết mang tính sáng tạo riêng
- Dễ dàng vệ sinh.





Mẫu gạch mosaic này được sản xuất từ các khoáng chất thiên nhiên như thủy tinh,...được nung chảy ở nhiệt độ từ 800 - 1300 độ C rồi được đúc vào các khuôn nhỏ tạo ra những viên gạch có kích thước từ 2  - 10 cm, những mẫu gạch mosaic được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên đảm bảo được độ bền khi sử dụng và có tuổi thọ cao

Gạch men


Gạch men là mẫu gạch được tạo nên từ đất sét cùng các chất phụ gia khác nhau để tạo nên sành và sứ,... Mẫu gạch này cũng được rất nhiều người tiêu dùng sử dụng vì giá thành của mẫu gạch nhưng xét về yếu tố để dùng làm gạch lát bể bơi thì có vẻ mẫu gạch men bị yếu hơn so với gạch mosaic điển hình như:

- Chống thấm nước kém
- Dễ trơn trượt do có bề mặt nhẵn mịn
- Không chịu được sự ăn mòn từ các chất hóa học
- Màu sắc có thể bị bay hoặc mất màu sau một thời gian sử dụng
- Dễ dàng vệ sinh

Những mẫu gạch men này được sản xuất với nhiều yếu tố không thể đảm bảo được độ an toàn và những điều kiện cần có của một mẫu gạch lát bể bơi, nhưng có thể dùng mẫu gạch này cho những không gian khác.





Trên đây là 2 loại gạch đang được nhiều người lựa chọn, có thể một số loại không đáp ứng được yêu cầu nhưng vẫn được nhiều người sử dụng vì giá thành của mẫu gạch rẻ nên được lựa chọn và cũng được tráng một lớp chống thấm nước. Mong rằng mọi người có thể đưa ra lựa chọn cho riêng mình.

Mọi thông tin về mẫu gạch lát bể bơi các bạn có thể truy cập trực tiếp vào website : https://gachmosaic.info/gach-lat-be-boi để tham khảo thêm những mẫu gạch lát bể bơi mới nhất.

>>Xem thêm: Keo dán gạch lát bể bơi tốt nhất. TẠI ĐÂY:

Thông tin liên hệ:

- Người liên hệ: Trần Văn Hãnh
- Địa chỉ: A29 Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Hotline: 0962.860.006

- Email : info@bilico.vn

Nhận xét