Địa chỉ mua gạch mosaic trang trí hồ bơi

Gạch mosaic trang trí hồ bơi là ưu tiên lựa chọn số 1 của các chủ đầu tư hiện nay bởi nó vừa đẹp lại vừa bền. Cùng gachmosaic.info tìm hiểu chi tiết về các mẫu gạch được chọn cho bể bơi nhiều nhất cũng như địa chỉ mua nhé!

Gạch mosaic trang trí hồ bơi

Các mẫu gạch mosaic trang trí hồ bơi


Gạch mosaic trang trí hồ bơi là mẫu sản phẩm có độ bền cao, chịu được sự ăn mòn của hóa chất, chịu áp lực lớn, không bị thấm nước, đặc biệt là nó có tính phản quang rất tốt, khi có ánh sáng chiếu vào tạo nên sự lung linh và huyền ảo cho chiếc bể bơi của bạn. Dưới đây là các mẫu gạch mosaic dùng để trang trí hồ bơi được lựa chọn nhiều nhất trường trước đến nay.

1. Gạch mosaic Green

Mẫu gạch này được sản xuất với màu xanh nổi bật, các sắc màu đậm nhạt được thiết kế đan xen lẫn nhau. Tạo nên sự tươi mới và mát mẻ, mang lại cảm giác thích thú mỗi khi bơi lội.

Thông tin:
– Mã sản phẩm: BV253G4
– Chủng loại: Gạch Mosaic thủy tinh
– Kích thước: 25x25x4(mm)

2. Gạch mosaic thủy tinh BV253D4

Sản phẩm là sự kết hợp của 3 màu xanh với sắc dịu ngọt, có các gam màu dịu nhẹ, mang thiết kế hiện đại. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ lỡ cho bể bơi của bạn.

Thông tin:
– Chủng loại: Gạch Mosaic thủy tinh
– Kích thước: 25x25x4 (mm)
– Kích thước vỉ: 300 x 300 mm

3. Gạch mosiac BV438G4

Sự phối màu giống với gạch mosaic Green, tuy nhiên mã gạch BV438G4 này có kích thước lớn hơn, thích hợp cho những bể có thể thích vừa và nhỏ nhằm tạo nên cảm giác rộng rãi khi nhìn vào.

Thông tin:
– Chủng loại: Gạch Mosaic thủy tinh
– Kích thước: 48x48x4 (mm)
– Kích thước vỉ: 300 x 300 mm

4. Gạch mosaic BV481G4C

Nếu bạn không thích gạch với các màu đan xen nhau thì lựa chọn 1 mã gạch đơn sắc xanh có mã BV481G4C sẽ rất thú vị đấy. Sắc màu nhẹ nhàng, hài hòa với màu của nước hồ bơi sẽ mang đến sự kết hợp hoàn hảo.

Thông tin:
– Mã sản phẩm: BV481G4C
– Chủng loại: Gạch Mosaic thủy tinh
– Kích thước: 48x48x4(mm)

#5. Gạch mosaic mã BV481G4A

Gạch mosaic trang trí bể bơi mã BV481G4A có màu xanh đậm nổi bật, rất thích hợp cho những bể bơi ngoài trời, nhiều ánh sáng.

Thông tin:
– Chủng loại: Gạch Mosaic thủy tinh
– Kích thước: 48 x 48 x 4 (mm)

Địa chỉ mua gạch mosaic trang trí hồ bơi


Gạch mosaic đang và sẽ rất được ưa chuộng trong việc trang trí hồ bơi. Do đó mà ngày càng có nhiều doanh nghiệp gia nhập thị trường này. Bạn chỉ cần lên Google và gõ: “gạch mosaic trang trí tại hà nội” hoặc :gạch mosaic trang trí TP Hồ Chí Minh” thì chỉ trong chưa đầy 1 giây sẽ có hàng trăm nghìn kết quả hiện ra. 

Vậy làm sao để chọn cho mình kết quả tốt nhất trong số đó?

Hãy đến với Gachmosaic.info để nhận sự an tâm. Hà Nội và TP Hồ Chí Minh là 2 trung tâm kinh tế lớn của nước ta, nơi đây dân cư tập trung đông đúc, các trường đại học nhiều, mức sống của người dân cao, do đó mà nhu cầu vui chơi giải trí là rất lớn.

Điều này làm cho các bể bơi ngày càng mọc lên nhiều, không chỉ bể thương mại hay bể công cộng mà nhiều gia đình lựa chọn cho mình chiếc bể bơi riêng để tận hưởng thời gian thư giãn. Do đó mà nhu cầu về gạch ốp lát, trang trí hồ bơi tăng cao.

Gachmosaic.info là nơi cung cấp gạch mosaic chính hãng trên toàn thị trường Việt Nam, đặc biệt là ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Đến với chúng tôi, quý khách vừa được sử dụng gạch tốt, vừa được mua với giá ưu đãi.
- Cam kết 100% hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
- Dịch vụ vận chuyển khắp mọi nơi, đưa hàng đến tận chân công trình.


Trên đây là thông tin về gạch mosaic trang trí hồ bơi, cùng với địa chỉ mua gạch tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất. Theo thông tin sau:
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: A29 Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0962.860.006
Email : info@bilico.vn

Nhận xét