Cách chọn gạch mosaic ốp tường bếp chuẩn nhất 2020

Với cách chọn gạch mosaic ốp tường bếp mà chúng tôi chia sẻ dưới đây đảm bảo giúp bạn trang trí không gian nhà bếp vừa đẹp vừa bền lại dễ vệ sinh, lau chùi. Bắt đầu ngay nhé!



Cách chọn gạch mosaic ốp tường bếp

Đặc điểm của gạch mosaic ốp tường bếp


Để hiểu vì sao gạch mosaic lại được ưa chuộng cho không gian nhà bếp, hãy xem ngay các đặc điểm nổi bật của nó dưới đây:

- Dễ vệ sinh: đây là điều mà rất rất nhiều người quan tâm đầu tiên khi chọn gạch để ốp lát bếp. Do bếp là nơi dễ bị vết dầu mỡ, đồ ăn bám lên thành và kệ khi nấu nướng. Gạch mosaic được phủ lớp bóng nhờ vậy việc lau chùi rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng khăn mềm ẩm rồi lau mà không cần đến hóa chất tẩy.

- Màu sắc, kích thước đa dạng: bếp núc được mệnh danh là nơi giữ lửa gia đình, chính vì thế việc chọn màu gạch cũng như kích thước gạch rất quan trọng, phải đảm bảo làm sao vừa đẹp vừa phù hợp. Với sự đa dạng của mình, gạch mosaic sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.


đặc điểm gạch ốp tường bếp



- Chống thấm nước: gạch kính mosaic được ghép với nhau bằng keo dán chuyên dụng, có độ bám dính cực tốt, không thấm nước gây hư hại hay ẩm mốc.

- Độ bền cao: loại gạch này có độ bền lên đến 20 năm nếu bạn sử dụng và bảo dưỡng đúng theo hướng dẫn.

- Tính thẩm mỹ cao: gạch mosaic là những viên gạch nhỏ được gắn với nhau trên vỉ gạch bằng lưới, do đó bạn có thể thỏa thích kết hợp theo sở thích.


Cách chọn gạch mosaic ốp tường bếp


Sau đây là một số bí quyết chọn gạch mosaic cho việc ốp tường bếp mà bạn có thể tham khảo và ứng dụng cho công trình của mình.

- Dựa vào màu sắc

Màu sắc là điểm mà người ta nhìn đầu tiên khi vào bếp, do đó việc chọn màu sắc rất quan trọng.

Để chọn màu sắc cho gạch bạn có thể dựa vào:
+ Sở thích của bản thân: bếp là nơi để bạn sáng tạo và trổ tài nấu nướng các món ăn cho gia đình, chính vì vậy chọn màu gạch theo sở thích là rất nên. Khi đó bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi vào bếp từ đó có tinh thần tạo ra những món ăn ngon cho gia đình.





+ Chọn các màu phổ biến: thường thì nhà bếp người ta chọn các tone màu gạch tối, việc này tạo sự ấm áp cũng như sạch sẽ hơn do bếp rất dễ bị bám bẩn. Thế nhưng nếu căn bếp của bạn hạn chế về diện tích thì nên chọn màu sáng để tạo cảm giác rộng rãi.

+ Chọn theo phong thủy: trong phong thủy thì ngũ hành bao gồm 5 yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ sẽ tương ứng với các màu tương sinh và tương khắc. Bạn hãy dựa vào đó để chọn màu gạch phù hợp với mệnh của mình.

- Dựa vào kích thước

Các chuyên gia khuyên bạn nên chọn gạch mosaic có kích thước vỉ nhỏ, thậm chí là các viên gạch bên trong cũng nên nhỏ bởi đa số nhà bếp hiện nay thường thiết kế không gian bếp nhỏ, chủ yếu là dùng ốp xung quanh thành bếp. Nó sẽ tạo nên sự cân xứng và hài hòa, đồng thời còn giúp ích cho việc vệ sinh dễ dàng và nhanh chóng.


Địa chỉ mua gạch mosaic ốp tường bếp


Hiện nay thị trường có nhiều đơn vị cung cấp gạch mosaic dùng ốp tường bếp, điều này tạo cho người mua nhiều cơ hội để lựa chọn thế nhưng nó lại cũng lại khó khăn trong việc quản lý chất lượng. Nhiều gian thương sẽ lợi dụng để chiếm đoạt lợi ích bằng cách bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng với giá tương đương hoặc phá giá thị trường. Do đó, người mua cần hết sức tỉnh táo để lựa chọn cho mình đơn vị uy tín.

Nói đến đơn vị cung cấp gạch mosaic uy tín ở thị trường Việt Nam phải nhắc đến Kosago. Với nhiều năm uy tín trên thị trường, chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp hàng chất lượng chính hãng với giá ưu đãi.

Gachmosaic.info cam kết:

- 100% sản phẩm chất lượng chính hãng.

- Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành từ nhà sản xuất.

- Sản phẩm đa dạng thiết kế với nhiều mẫu mã.

- Mức giá hợp lý và cạnh tranh

- Tư vấn nhanh hiệu quả, chính xác cho khách hàng

- Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.


Trên đây là cách chọn gạch mosaic ốp tường bếp, mong rằng sẽ giúp quý khách có lựa chọn tốt nhất. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm hãy liên hệ tới số Hotline: 0962.860.006 để được tư vấn MIỄN PHÍ.



Nhận xét