Cách chọn gạch lát nền vệ sinh siêu độc đáo

Ngày nay người tiêu dùng có xu thế chọn gạch lát nền vệ sinh đẹp và độc đáo. Bên cạnh đó, việc lựa chọn các mẫu gạch chất lượng tốt cùng với mức giá hợp lý là điều mà hầu hết người tiêu dùng hướng đến.


Gạch lát nền nhà vệ sinh


Cách chọn gạch lát nền vệ sinh đẹp


Để một mẫu gạch lát nền vệ sinh được là đẹp thì việc dựa vào sở thích cá nhân thôi thì chưa đủ. Một mẫu gạch đẹp còn cần đáp ứng được việc phù hợp với kiến trúc nhà vệ sinh hay không. Chính vì thế cần cân nhắc thêm các yếu tố như: chất liệu, kích thước,...


  • Chọn kích thước gạch lát nền nhà vệ sinh: Ngày nay, hầu hết nhà vệ sinh đều được xây theo phong cách phố hoặc nhà vệ sinh khép kín vì thế thường có diện tích nhỏ. Chính vì thế gạch lát nền cần phải làm cho phòng tắm có cảm giác rộng hơn bằng cách chọn các gạch có kích thước nhỏ vừa phải.

  • Chọn màu sắc gạch lát nền vệ sinh: Đây chính là yếu tố quyết định thẩm mỹ không gian của nhà vệ sinh. Màu sắc sẽ quyết định xem mọi người có chú ý đến nhà vệ sinh của bạn không. Những năm trở lại đây. Xu hướng chọn màu nhà vệ sinh thương là những gam màu nhẹ nhàng sáng kết hợp cùng những họa tiết đơn giản để tạo cảm giác thoáng cho nhà vệ sinh. Một lưu ý nhỏ là màu gạch cần phải đáp ứng phù hợp với màu các đồ vật trong phòng.

  • Chọn chất liệu gạch lát nền nhà vệ sinh: Ngày nay có 2 loại gạch được lựa chọn nhiều để làm gạch ốp lát nền vệ sinh là: 

  • Gạch granite: đây là sản phẩm được làm bằng bột đá nén tạo độ  bền cao, chắc chắn, không bị bay màu trong quá trình sử dụng.

  • Gạch mosaic: Đây là loại gạch có cấu tạo được ghép từ các viên gạch có kích thước 2-10cm do đó có kích thước vô cùng đa dạng. Các viên gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao cấp nên có độ bền tuổi thọ cao, không bị nứt vỡ trong quá trình sử dụng. Màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều dạng kiến trúc

  • Bên cạnh đó, nhà vệ sinh là một một không gian luôn ẩm ướt chính vì thế nền nhà luôn rất trơn trượt gây mất an toàn cho người sử dụng, nên khách hàng cần lưu ý chọn những loại gạch có tính năng trống trơn để đảm bảo an toàn.




Địa chỉ mua gạch lát nền vệ sinh cao cấp - chính hãng


Cách tốt nhất để tìm mua được gạch giá rẻ chính là một cơ sở uy tín vừa đảm bảo giá cả vừa đảm bảo chất lượng. Gachmosaic.info địa chỉ cung cấp gạch ốp lát nền uy tín. Nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian giúp khách hàng tiết kiệm được các chi phí không cần thiết.


Tuy vậy, gạch mosaic do công ty cung cấp vẫn luôn đảm bảo được nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm. Cùng với đó công ty cũng cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng cực tốt, không chỉ trong khâu tìm hiểu, mua sản phẩm mà dịch vụ sau mua cũng vô cùng tốt.


Trên đây là các cách chọn gạch lát nền nhà vệ sinh giúp khách hàng có thể dễ dàng hơn trong khâu tìm kiếm sản phẩm.


Nhận xét