Cách chọn gạch mosaic phòng tắm cực thông minh

Bạn đang tìm hiểu về gạch mosaic phòng tắm nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu? Khi tìm kiếm trên google lại cho ra hơn 99.000 kết quả tìm kiếm. Đừng lo lắng trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp lại tất cả thông tin cần thiết nhất.


Gạch mosaic ốp nhà tắm


Ưu điểm siêu việt của gạch mosaic ốp nhà tắm


Để tìm được cách chọn gạch mosaic phòng tắm khách hàng cần phải hiểu rõ được các đặc điểm chính của gạch. Gạch mosaic có cấu tạo khá đặc biệt, được ghép với nhau các viên nhỏ từ 2-10cm, được nung nóng ở nhiệt độ cao và gắn kết bởi keo chuyên dụng cao cấp nên mang nhiều ưu điểm siêu việt:

Gạch có độ bền và độ cứng cực cao, không ngấm nước, không bị ăn mòn bởi các hóa chất trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, gạch còn có khả năng chịu được axit, kiềm, chống mài mòn và không dễ vỡ.

Sản phẩm có nhiều kích thước đa dạng khác nhau, màu sắc trang nhã, được sử dụng rộng rãi để làm gạch ốp tường, ốp nền, nhà tắm, phòng khách, nhà bếp hay thậm chí cả bể bơi.
Ngoài ra, gạch mosaic còn có thể sáng tạo các hình khối nghệ thuật khác nhau cùng với các chất liệu và không gian khác nhau.

Cách chọn gạch mosaic cho phòng tắm


1. Chọn theo kích thước

Đây thường là cách đơn giản nhất, bạn chỉ cần chọn gạch có kích thước vừa với nhà tắm. Nếu muốn tạo không gian rộng hơn cho tắm thì bạn nên lựa chọn các mẫu gạch kích thước lớn vừa phải. Vì gạch mosaic thường có kích thước 2-10cm nên khách hàng có thể cân nhắc việc chọn gạch đã được dán thành vỉ, việc này có thể giúp tiết kiệm thời gian thi công. Tuy nhiên, cách chọn này sẽ hạn chế sức sáng tạo của khách hàng. Với cách chọn theo kích thước rất phù hợp với những khách hàng có diện tích nhà tắm hạn hẹp.


2. Chọn theo màu sắc gạch

Việc chọn theo màu sắc gạch sẽ ở 1 cấp độ cao hơn so với việc chọn theo kích thước. Không chỉ cần tuân thủ theo các nguyên tắc phối màu cơ bản mà màu sắc nhà tắm cũng cần phải đồng điệu với màu căn nhà. Hoặc gia chủ can nhắc về việc chọn màu hợp phong thủy. Vì theo quan niệm từ trước tới nay, màu sắc phù hợp có thể đem lại may mắn tài lộc cho gia chủ. Bên cạnh đó, màu sắc phù hợp còn có thể giúp tạo được không gian thư giãn cần thiết cho nhà tắm.

Tuy việc chọn gạch có thể chia ra làm 2 loại chính là chọn theo màu sắc hoặc theo kích thước, nhưng khách hàng có thể cần nhắc việc kết hợp cả 22 cách để đạt hiệu quả cao hơn. Bên cạnh đó, khách hàng cũng nên xem xét về giá cả sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế.

Địa chỉ cung cấp gạch giá rẻ, uy tín:


Có rất nhiều địa chỉ cung cấp gạch uy tín nhưng rất ít trong số đó có thể làm vừa lòng khách hàng. Gachmosaic.info tự tin có thể làm hài lòng được những khách hàng khó tính nhất.

Mỗi sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, chất lượng. Chỉ phân phối gạch tử các nhà sản xuất chính hãng có tên tuổi. Các mẫu gạch đa dạng mẫu mã kiểu dáng phong phú kích thước phù hợp với nhiều kiểu công trình kiến trúc. Gạch nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian cắt giảm chi phí khi đến tay người dùng. Đội ngũ nhân viên tận tình luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng giúp khách hàng tìm được những sản phẩm ưng ý nhất. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề, giao hàng nhanh tiết kiệm an toàn.

Trên đây là cách chọn gạch mosaic cho phòng tắm mà khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn cho mình những sản phẩm tuyệt vời nhất. 

Nhận xét