Mẫu gạch ốp nhà tắm và những điều liên quan đến phòng tắm

Không chỉ phòng khách hay nhà bếp  mới cần ốp lát, mà phòng tắm là một trong những không gian thư giãn cần được chú trọng. Chính vì thế việc chọn được mẫu gạch ốp nhà tắm là điều không hề dễ dàng. 

gạch mosaic ốp nhà tắm


Mẫu gạch ốp nhà tắm cần đáp ứng yêu cầu gì


Nhà tắm là không khép kín mang tính chất riêng tư giúp bạn có thể thư giãn, gột rửa những bụi bẩn bẩn và mệt mỏi. Việc tạo không gian cho nhà tắm phụ thuộc rất nhiều vào việc lựa chọn mẫu gạch ốp nhà tắm phù hợp. Vậy mẫu gạch ốp nhà tắm phù hợp là gì? Những điều kiện nào để được coi là phù hợp?

Một mẫu gạch được cho là phù hợp khi đảm bảo được các yếu tố sau đây:

  • An toàn: nhà tắm là một không gian thường xuyên ẩm ướt dẫn đến trơn trượt chính vì thế gạch lát nền phải đảm bảo có tinh năng chống trơn giữ an toàn toàn cho người sử dụng.
  • Nghệ thuật: Màu sắc yêu thích quan trọng tuy nhiên đó không phải là tất cả. Màu sắc hoa văn của gạch cần phải phù hợp với kiến trúc tổng thể. Và tốt nhất có thể phù hợp với phong thủy bởi theo quan niệm màu sắc phù hợp có thể đem đến tài vận may mắn cho gia chủ.
  • Phù hợp: không chỉ đẹp mà gạch còn còn phải phù hợp với điều kiện kinh tế mới có thể được coi là phù hợp.

Các không gian phòng tắm được ưa chuộng:

- Kiểu phòng tắm cơ bản: đây là kiểu không gian nhà tắm thường thấy nhất với không gian đơn giản với đầy đủ các thiết bị và đồ trang trí đơn giản cùng tông màu sáng. Với không gian đơn giản nhưng lại vô cùng tiện lợi

- Không gian thiên nhiên: nhưng không gian phòng tắm này thường hướng đến việc có cây cảnh trong không gian phòng tắm thường kết hợp màu trắng với màu xanh hoa cỏ để có thể thư giãn.

- Không gian cổ điển: thường thì những phòng tắm theo cách này hay có bồn tắm kết hợp với vòi phun cùng với những đồ vặt họa tiết mang hơi hướng cổ điển.


Làm sao để mua được gạch lát nhà tắm ưng ý?


Câu trả lời đơn giản nhất chính là tìm một cơ sở cung cấp gạch uy tín. Và một gợi ý cho cái tên sáng giá là Gachmosaic.info . Cơ sở chuyên cung cấp các loại gạch chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu lớn lên luôn đảm bảo đầy đủ đề giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ và chất lượng mà giá cả vẫn vô cùng ưu đãi. Bên cạnh đó công ty còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẵn sàng tư vấn cho khách hàng thông tin sản phẩm, không chỉ hỗ trợ trước và khi mua mà dịch vụ sau mua cũng vô cùng tốt.


Trên đây là những vấn đề mà các mẫu gạch mosaic ốp nhà tắm cần phải đáp ứng được trước khi được ốp lát và trang trí trong phòng tắm. Nếu cần thêm thông tin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo Hotline: 0962.860.006 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ các chuyên gia của chúng tôi.

>> Có thể bạn quan tâm tới các mẫu gạch mosaic nhà tắm tại: https://gachmosaic.info/blog/gach-mosaic-op-nha-tam

Nhận xét