Top #6 Mẫu gạch mosaic thủy tinh cực đẹp hiện nay

Gạch mosaic thủy tinh là vật liệu ốp lát trở thành xu hướng lắp đặt hiện nay, với nhiều ưu điểm nổi bật, độ bền chắc cao, đa dạng màu sắc, kích thước phù hợp cho mọi công trình. Sản phẩm luôn mang tới sự hài lòng cho các khách hàng. Vậy có các mẫu nào phổ biến hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé.



Các mẫu gạch mosaic thủy tinh hiện nay


1. Gạch mosaic thủy tinh bể bơi nghệ thuật

Đây được xem là vật liệu ốp chuyên dụng cho các công trình hồ bơi gia đình, kinh doanh, thi đấu, khách sạn, trường học mang tính nghệ thuật cao. Bằng phương pháp lắp ghép các vỉ gạch mosaic lại với nhau. Nếu trong thiết kế tạo các hình như hoa văn dưới đáy hồ,... thì được ghép lại bằng nhiều viên nhỏ màu sắc sẽ đem đến bể bơi đúng mong muốn của đối tác, tạo nên sự khác biệt, mới lại, thể hiện được giá trị cá nhân hóa.

2. Gạch mosaic thủy tinh làm tranh con cá heo

Đủ các thể loại mẫu tranh con cá heo, chúng tôi mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn trong thiết kế, thoải mái đưa ra ý tưởng  giúp cho công trình đạt tới sự phòng phú cao, đáp ứng nhu cầu sở thích, phù hợp kích thước, hình dáng của từng công trình hồ bơi quy mô bé, nhỏ khác nhau.

3. Gạch mosaic thủy tinh thông dụng

Mẫu gạch mosaic thủy tính ta thường bắt gặp thấy ở nhiều công trình khác nhau, sử dụng màu gạch quốc dẫn trang trí không gian sống từ phòng khách, phòng bếp, nhà tắm, bể bơi,...Với độ phản quang tốt, màu sắc bắt mắt, độ bền bỉ cao, không bắt bụi, nâng cao giá trị thẩm mỹ công trình.

4. Gạch mosaic thủy tinh làm bể sục, bồn massage

Đáp ứng đặc tính chống ăn mòn hóa chất, chống thấm nước, chịu nhiệt độ cao, không bị tác động do môi trường nước do đó các mẫu gạch mosaic thủy tinh làm bể sục sẽ tích hợp mọi tính năng trên, giải pháp có độ bền cao hơn so với các loại gạch khác, ngoài ra tính thẩm mỹ cực cao.

5. Gạch mosaic thủy tinh làm phòng xông hơi

Đi kèm công năng vượt trội có độ phản quang cao, chất liệu không thấm nước, không bắt bụi, chống nhiệt tốt, yên tâm với khả năng lau chùi, vệ sinh vô cùng nhanh chóng, hiệu quả, tối ưu công sức, thời gian. Các mẫu gạch này đem đến trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

6. Gạch mosaic thủy tinh làm phòng tắm

Tạo điểm nhấn giúp công trình nhà tắm, nổi bật, nên chọn các mẫu gạch sáng như màu xanh pha trắng,.. đem lại sự hấp dẫn, sang trọng, đẳng cấp khác. Ngoài ra, độ phản quang giúp phòng tắm nhà bạn trở nên lộng lẫy, sáng hơn, nhìn sạch sẽ hơn.

Gachmosaic.info - đơn vị cung cấp gạch mosaic kính uy tín, chuyên nghiệp

Gachmosaic.info - thương hiệu chuyên cung cấp các mẫu gạch mosaic thủy tinh chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm đều có chất lượng cao, độ bền cao, nhiều ưu điểm nổi bật và có giá thành tốt nhất thị trường hiện nay.
Sở hữu mẫu gạch mosaic kính do chúng tôi cung cấp bạn yên tâm:

- Bàn giao công trình đúng thời điểm và đúng với cam kết

- Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có giấy chứng nhận đầy đủ.

- Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, kỹ thuật chuyên sâu

- Hỗ trợ thiết kế, thi công 

Để biết thêm thông tin chi tiết về mẫu gạch mosaic thủy tinh hoặc có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được báo giá cũng như nhận được sự tư vấn tốt nhất từ các tư vấn viên của chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: A29 Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0962860006
Email : info@bilico.vn

Website: https://gachmosaic.info

Nhận xét