Những mẫu gạch mosaic trang trí đẹp nhất – Đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng

Bạn đang có nhu cầu mua những mẫu gạch mosaic trang trí? Bạn cảm thấy khó khăn trong việc chọn lựa, bởi trên thị trường hiện có quá nhiều loại? Đừng lo nhé! Gạch Mosaic Bilico sẽ chia sẻ đến bạn một số mẫu “sáng giá” nhất hiện nay để bạn tham khảo và có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhé.

https://gachmosaic.info/wp-content/uploads/2021/03/gach-mosaic-trang-tri.jpg

Top 7 mẫu gạch mosaic trang trí đẹp nhất

Chúng tôi xin chia sẻ đến bạn Top 7 mẫu gạch dùng để trang trí đẹp nhất và được nhiều người yêu thích lựa chọn:

1. Gạch mosaic trang trí BV004

Đối với gạch ốp tường, tùy vào vị trí ốp lát là phòng khách, phòng ngủ hay nhà tắm...chúng ta sẽ quyết định nên chọn lựa mẫu nào cho phù hợp.

Do đó đối với mẫu gạch BV004 này được thiết kế màu sắc có sự kết hợp giữa xanh dương từ đậm đến nhạt và điểm xuyết cả màu trắng. Tạo cho vỉ gạch sự hài hòa, nổi bật. Ngoài ra, mẫu gạch này cũng được đánh giá cao về độ bền do được làm từ chất liệu thủy tinh. Với lợi thế về tính thẩm mỹ cũng như độ bền cao, mẫu gạch này rất thích hợp để ốp lát cho những không gian trang trọng của ngôi nhà, ví dụ như phòng khách. Bởi nó chắc chắn sẽ là một trong những yếu tố giúp căn phòng của bạn trở nên đẳng cấp hơn, hoàn mỹ hơn.

2. Gạch mosaic BV007

Mẫu gạch mosaic trang trí BV007 nổi bật với màu bạc, kết hợp với những họa tiết nổi trên bề mặt viên gạch, mang đến cho người nhìn cảm nhận về sự mới mẻ, lạ mắt. Với thiết kế này, mẫu gạch BV007 thích hợp để ốp lát cho những không gian mang tính hiện đại và thích hợp với những gia chủ yêu thích những điều mới mẻ, sự huyền bí.

Màu xám đặc trưng sẽ mang đến cho người đối diện về sự huyền bí, chiều sâu, giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Ngoài ra, khi ốp lát mẫu gạch này cũng phần nào thể hiện được sự đẳng cấp và cá tính của gia chủ.

3.  Mẫu gạch mosaic trang trí NO.16E

Vàng ánh kim là màu sắc đặc trưng của mẫu gạch này. Ngoài ra, trên bề mặt gạch còn được điểm xuyến một số viên gạch màu nâu. Nhờ vậy mà vỉ gạch không bị đơn điệu hay tạo cảm giác nhàm chán.

Với màu sắc này, NO.16E thích hợp ốp lát cho những không gian được thiết kế theo phong cách cổ điển.

4. Gạch mosaic hình chiếc lá

Dù chỉ mới xuất hiện trong ít năm gần đây, tuy nhiên kiểu thiết kế gạch mosaic hình chiếc lá cũng đang được khá nhiều gia chủ lựa chọn bởi màu sắc và hình dáng độc đáo mà nó mang lại, tạo nên một không gian gần gũi với thiên nhiên..

5. Gạch mosaic thủy tinh

Bề mặt viên gạch được phủ một lớp thủy tinh hoặc nhựa trong cao cấp, dày khoảng 5-8mm. Đặc tính quan trọng của dòng gạch này là khả năng dẫn sáng, phản quang dưới ánh đèn và ánh sáng mặt trời, hiệu ứng màu sắp đẹp mang đến một không gian nổi bật và thoáng mát.

6. Gạch mosaic men gốm

Gạch mosaic men gốm là loại gạch được làm từ đất sét cùng phụ gia nung ở nhiệt độ cao. Gạch có khả năng chống ẩm, chống nước và chống mài mòn rất cao. Gạch mosaic gốm được chia làm 2 loại là gạch men trơn và men rạn.

7. Gạch Mosaic Đá Tự Nhiên

Thiên về những hoa văn thiên nhiên là điểm nhấn tạo được hiệu quả trang trí cao của dòng gạch mosaic đá. Nhờ tính đa dạng trong kiểu dáng mà sản phẩm có thể kết hợp với nhiều phong cách ấn tượng.

>>> Tham khảo thêm bài viết: Thương hiệu cung cấp gạch mosaic thủy tinh tốt nhất

Mua gạch mosaic trang trí ở đâu chất lượng, giá tốt?

Gạch mosaic Bilico hiện đang là nhà cung cấp gạch mosaic uy tín, được nhiều người người đánh giá cao, tin tưởng và chọn lựa. Chúng tôi chính là sự chọn lựa tuyệt vời dành cho bạn thời điểm này với những lý do sau đây?

  • Các mẫu gạch mosaic trang trí do chúng tôi cung cấp được làm từ chất liệu cao cấp, ví dụ như: Thủy tinh, đá, gốm…trải qua quá trình sản xuất hiện đại, mang đến cho sản phẩm độ bền cao.
  • Đến với chúng tôi, quý khách sẽ không cần phải lo lắng đến vấn đề chất lượng. Toàn bộ sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều được nhập trực tiếp tại nhà máy sản xuất, không nhập qua trung gian. Chúng tôi nói KHÔNG với sản phẩm bán trôi nổi trên thị trường. 
  • Thành phần sản phẩm không chứa chất độc hại nên thân thiện và an toàn co người sử dụng và môi trường.
  • Đa dạng mẫu gạch mosaic trang trí với nhiều họa tiết, màu sắc để khách hàng tùy chọn. Quý khách nếu không biết nên chọn mẫu nào, đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẵn sàng tư vấn giúp quý khách chọn được mẫu gạch ưng ý nhất.
  • Chúng tôi có thể giao hàng cho quý khách ngay khi đơn hàng được xác nhận. Do đó quý khách sẽ không cần phải chờ đợi lâu.
  • Chúng tôi cung cấp cả dịch vụ ốp lát cho những khách hàng có nhu cầu.
  • Giá thành đảm bảo luôn tốt nhất thị trường. Với những khách hàng mua với số lượng lớn sẽ được chúng tôi báo giá với mức ưu đãi.
  • Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi luôn túc trực 24/7, nhằm hỗ trợ quý khách kịp thời.

Gạch mosaic Bilico vừa chia sẻ đến bạn top 7 mẫu gạch mosaic trang trí đẹp nhất, hứa hẹn sẽ mang đến cho công trình của bạn vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Nếu có nhu cầu mua hàng, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0982.533.315 để được tư vấn lựa chọn mẫu sản phẩm ưng ý nhé.

Nhận xét