“Bỏ túi” 4 cách để lựa chọn gạch ốp lát bể bơi chất lượng cao

Với những ai chưa biết hay mới xây dựng bể bơi và muốn lựa chọn một mẫu gạch phù hợp và an toàn để ốp lát bể bơi thì hãy “bỏ túi” ngay 4 cách này để có được những mẫu gạch ưng ý và phù hợp nhất với không gian gia đình và giúp tạo nên một không gian bể bơi và có độ thẩm mỹ cao.


4 cách để lựa chọn gạch ốp lát bể bơi chất lượng cao


1.Chất liệu của gạch

Điều đầu tiên mà chúng ta cần phải quan tâm đến chính là chất liệu sản xuất của mẫu gạch và cấu tạo của mẫu gạch. Bởi vì khi bạn chọn được một mẫu gạch có chất liệu tốt sẽ giúp cho mẫu gạch đó có độ bền cao, cũng góp phần ngăn chống thấm nước cho bể bơi.

Bể bơi là môi trường ngập nước quanh năm nên chọn một mẫu gạch chống thấm nước cao và có độ bền cao là điều rất cần thiết.

2.Độ an toàn

Bể bơi là nơi vui chơi và các hoạt động thường xuyên xảy ra, không chỉ có người lớn mà còn có trẻ em vui đùa. Chính vì thế mà những tai nạn như trơn trượt tại bể bơi thường xuyên xảy ra.

Vậy thì chúng ta nên chọn mẫu gạch như thế nào để có thể đảm bảo được việc an toàn khi sử dụng bể bơi ? Chúng ta cần chọn những mẫu gạch có độ nhám ở bề mặt bởi vì nó giúp tăng độ bám khi di chuyển và cũng hạn chế được những tai nạn xảy ra.



3.Có tuổi thọ cao 

Một mẫu gạch chất lượng là mẫu gạch luôn có tuổi thọ trung bình cao bởi vì khi sử dụng gạch lát bể bơi sẽ chịu sự mài mòn cũng như các loại chất tẩy rửa có nồng độ cao vì thế mà chúng ta cần chọn loại gạch có độ bền cao và phải chịu được sự ăn mòn cao từ các chất tẩy rửa.

4. Màu sắc tươi sáng

Vấn đề màu sắc của mẫu gạch là một vấn đề rất quan trọng vì nó quyết định tới độ thẩm mỹ và vẻ đẹp của toàn bộ không gian bể bơi. Chính vì điều đó mà chúng ta cần phải lựa chọn loại gạch phù hợp với không gian sống.

Một điều không thể thiếu được khi lựa chọn màu sắc của gạch đó chính là độ bền màu của mẫu gạch, không bị bay hay mất mất màu sau một thời gian sử dụng.


Gạch mosaic - Vật liệu hoàn hảo để ốp lát bể bơi



Gachmosaic.info xin giới thiệu tới bạn mẫu gạch có thể đáp ứng được toàn bộ những yêu cầu từ đơn giản đến khắt khe nhất của một mẫu gạch ốp lát bể bơi đó chính là mẫu gạch mosaic.Là mẫu gạch được sản xuất từ những khoáng chất thiên nhiên như : thủy tinh, đá marble,... được nung ở nhiệt độ 800 - 1300 độ C giúp cho mẫu gạch có độ bền cao.



Gạch mosaic đang được rất ưa chuộng và chiếm được rất nhiều cảm tình từ người tiêu dùng bởi các đặc tính nổi trội của sản phẩm so với các mẫu gạch khác như:

- Chống thấm nước cao

- Chống ẩm 

- Chống trơn trượt

- Chịu được sự ăn mòn cao của hóa học như : axit, kiềm, muối,...

- Luôn giữ được màu sắc tươi sáng như lúc ban đầu

- Có thiết kế độc đáo dưới dạng “lắp ghép” giúp cho khách hàng có thể tạo ra những tác phẩm mang đậm chất cá nhân

- Dễ dàng vệ sinh bề mặt


Mong rằng với những thông tin mà Gachmosaic.info cung cấp cho bạn sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất với một mẫu gạch ốp lát bể bơi hoặc các bạn có thể tham khảo thêm những mẫu gạch ốp lát bể bơi đang được bày bán tại website: https://gachmosaic.info 

Mọi thắc mắc hay cần hỗ trợ về gạch mosaic hay những vấn đề về gạch lát bể bơi hãy liên hệ với chúng tôi qua Sđt: 0962.860.006 hoặc đến Đ/c: A29 Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí

Nhận xét